All belongs to Mun. Powered by Blogger.

Blog Archive

(Tab Widget 4)

Widget Recent Post No.

Widget Random Post No.

Widget Recent Comment No.

PageNavi Results No.

IMG Scroll Animation (yes/no)

Boxed Version (yes/no)

(Tab Widget 3)

Contact me

Name

Email *

Message *

(Tab Widget 5) Popular Posts

Monday, April 24, 2017

Tagged under:

Chào em đến với gia đình của Mun nha balo

Chuyện là em bạn thân 4 năm của mình đã muốn về hưu rồi, nên mới nhắc cô chủ mấy nay đi kiếm thêm bạn đồng hành. Mình thì lại không rành mua balo, vậy là may quá có bạn bè vào comment mấy địa chỉ, có nhiêu là list ra hết rồi alo cho "người yêu mỗi cuối tuần" 
Lúc nào cũng vậy, đọc blog với nhạc vẫn thích nhất, nhỉ?

Chọn balo khó như chọn quần áo !
Đi gần hết các shop các bạn chỉ mà chỉ lắc lắc đầu, không ưng bụng được cái nào. Vào shop thì có cái balo bự quá, bự gấp đôi cái cũ; cái thì đúng màu mình thích mà lại không đựng được laptop; vậy mà ban đầu cô bạn đi cùng cứ bơm vào đầu cái ý nghĩ kiếm ra balo nào xì-pót-ti (sporty) một chút nhìn cho năng động, vậy là cũng hỏi "Anh ơi, có cái nào sporty, kiểu nó đơn giản, nhưng không quá đen tối ấy ạ" rồi ảnh cũng tận tình chỉ cho vài mẫu - nhưng cũng toàn kiểu hầm hố rồi lại đẩy nhẹ cửa bước ra...

Màu đỏ, nhé?
Nó hơi chói mất ạ, vì em mang đi làm nữa ạ :(
Màu nâu nhé
Ermmm hơi lớn ạ
*** Cuộc hội thoại dễ thương với anh bán balo ***

Chết rồi, còn 1h nữa thôi, nhất định phải mua được balo trong tối nay !
Lòng tự nhủ vậy đó, vì lòng vòng qua tận mấy quận rồi mà vẫn chưa lựa được em nào cả. Đi ngang qua chỗ bán trà sữa, hai đứa cười cười bảo lát nữa hay là đi uống trà sữa đi, đừng mua balo nữa, cơ mà tưởng tượng tới cảnh lượn lờ đã 3h đồng hồ mà lúc về nhị vị phụ huynh hỏi:
- Con đi 3h có mua được chi không?
- Dạ trà sữa ạ
Chắc là không xong luôn ._.
Hai đứa đã vượt qua cám dỗ trà sữa thành công (à thật ra thì do chỗ quen đóng cửa sớm thôi)

Quyết tâm đến cùng
Ông trời không phụ lòng hai đứa khi đi đến cuối đường thì ghé vào tiệm nhỏ xinh này, cơ mà balo toàn kiểu nhí nhảnh teen teen. Vào trong cũng đắn đo vì chắc đây là tiệm cuối rồi, không mua nữa thì không biết đến lúc nào mới mua, sau đấy lại đến một giai đoạn khó khăn hơn là CHỌN MÀU BALO! Cô bạn thì thích màu hồng, mình thì thích màu vàng cơ mà phải công nhận là mang màu vàng vào nhìn như balo mẫu giáo thật; vừa mới nói với mình xong chưa dứt câu thì cô bạn bắt đầu lao vào các thể loại túi xách con vịt, quần bông hoa họe lá cành - bỏ rơi con nhỏ đứng lơ ngơ chọn giữa XANH - TÍM - HỒNG - VÀNG em nên chọn ai

Tiệm nhỏ xinh xD

Cuộc tình này thật khó khăn để chọn nhưng phút cuối lại yếu lòng rơi vào tay anh HỒNG - cô bạn mình gọi là cô HỒNG, thôi thì gọi sao cũng được, chào mừng em đến với thế giới của Mun. 

Nói nhảm đến đây chắc cũng đủ rồi ha, giờ thì mình đang nhấp mấy ngụm trà có chút cam thảo, nghe một playlist ngọt ngọt và ngoài trời thì đang mưa ~
Tiện thể thông báo là sắp tới mình đang tính theo cái kế hoạch sống khỏe mạnh, đi ngủ sớm này, skincare các thứ này, nghe tới thôi là thấy hấp dẫn lắm rồi. Bạn nào đọc đến đây thì đi ngủ đi nhé, mắt sẽ bớt thâm đó !

P/s: Thật ra thì em đang "vật lộn" với cái case điện thoại dính ít nghệ xung quanh, đã thử rượu/dầu gió/sữa/nước tẩy trang/bột giặt/nước rửa chén nhưng đều không ra nổi, cao nhân nào biết có thể inbox giúp em với ạ.
 Nguồn hình ảnh: Tumblr