All belongs to Mun. Powered by Blogger.

Blog Archive

(Tab Widget 4)

Widget Recent Post No.

Widget Random Post No.

Widget Recent Comment No.

PageNavi Results No.

IMG Scroll Animation (yes/no)

Boxed Version (yes/no)

(Tab Widget 3)

Contact me

Name

Email *

Message *

(Tab Widget 5) Popular Posts

Friday, April 15, 2016

Tagged under:

Bình yên

Mới chợt nhận ra là tự dưng không viết blog cũng gần 2 tuần rồi, thực ra thì không phải quên mà là chưa nghĩ ra được topic gì để viết đây. Nên là, hôm nay tự dành một bài tặng cho mình...Chuyện về một sáng nọ, trước khi xách balo đi ra ngoài thì thấy được một đoạn clip thật hay của cô bạn share trên Facebook, mới dừng lại coi, kiểu cảm giác hôm đó yêu đời hơn hẳn.

Câu chuyện chỉ đơn giản là một ngày mưa nọ, cậu bé kia gặp chú cáo nhỏ đang loay hoay hứng nước mưa về, chẳng may chiếc bao mà chú cáo đang giữ bị thủng mất. Vậy là cậu bé đã dùng chiếc ô của mình mà giúp chú cáo. Chuyện chỉ như vậy thôi, những thước phim quay chậm rãi, giai điệu nhẹ nhàng làm cho người ta cảm giác bình yên đến lạ.


Thật đó, cái cảm giác mà dẫu đi trên đường có kẹt xe, vẫn cứ nhớ về hình ảnh của nhân vật trong đoạn phim ngắn, để rồi mỉm cười vu vơ và muốn xem đi xem lại mãi thôi. Giờ thì lúc làm việc hay học bài đều mở clip này lên, chỉ nghe âm thanh tiếng mưa rơi, tiếng piano, tiếng xe, tiếng bước chân nhảy trên nền đất ướt mưa mà nhớ...đủ thứ lắm mà nhất là về thời bé hì hì.


Ngày hôm đó, còn có khá nhiều chuyện dễ thương diễn ra, như nào á? 
Thì...không hiểu sao mà có cảm giác là đoạn phim đó mang lại may mắn cho em ngày hôm đó, như là được đi ăn ở một quán ngon, được vào một quán trà trông thật hay, mà từ trang trí, nhân viên và nước uống đều rất rất là ngon. Được nghe giọng nói thật hay, và hát vu vơ lúc lái xe điều mà cũng lâu rồi em mới làm lại hì hì.

Thật ra, cuộc sống này vẫn còn đó nhiều điều thú vị, mà giờ nhớ lại chỉ có cười miết thôi.